ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในรูปแบบเครือข่าย หรือ Multi-level Marketing (MLM) โดยแบ่งได้เป็น 4 ธุรกิจหลักได้แก่ (1) ธุรกิจเครือข่ายเพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศและต่างประเทศ (2) ธุรกิจให้บริการคำปรึกษาในการดำเนินธุรกิจเครือข่ายและรับจัดงานสัมมนาและ (3) ธุรกิจพัฒนาผลิตภัณฑ์และโรงงานผลิตสินค้า (4) ธุรกิจลิสซิ่ง
บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ หล่อหลอมจิตวิญญาณ พัฒนา และเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนอย่างเต็มความสามารถภายใต้ปรัชญา Inspiration for your Being “แรงบันดาลใจเปลี่ยนชีวิตคุณ” โดยเสนอ โอกาส พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ผ่านการคัดสรรจากแพทย์ผู้
เชี่ยวชาญ และระบบพัฒนาศักยภาพมนุษย์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้คุณ เข้าถึงศักยภาพสูงสุดของตนเอง เพราะเชื่อว่า ทุกการเปลี่ยนแปลงจะนําไป สู่ความสําเร็จทั้งการยกระดับฐานะการเงิน ความสุข และบรรลุจุดมุ่งหมาย แห่งชีวิต เพื่อแบ่งปันชีวิตที่มีคุณค่า สู่สังคมอย่างยั่งยืน
9M65 | 9M64 | 2564 | 2563 |
---|
รายได้ | 877.42 | 924.36 | 1,283.61 | 1,029.49 |
ค่าใช้จ่าย | 700.78 | 737.47 | 998.59 | 943.34 |
กำไร (ขาดทุน) สุทธิ | 134.29 | 146.66 | 217.61 | 64.02 |
สินทรัพย์ | 958.75 | 1,004.11 | 1,048.00 | 886.38 |
หนี้สิน | 230.03 | 287.54 | 257.41 | 226.50 |
ส่วนผู้ถือหุ้น | 635.24 | 617.69 | 693.58 | 564.03 |
กิจกรรมดำเนินงาน | 78.93 | 143.48 | 228.95 | 181.45 |
กิจกรรมลงทุน | -127.01 | -19.27 | -24.30 | -126.45 |
กิจกรรมจัดหาเงิน | -211.01 | -104.11 | -108.50 | 206.47 |
กำไรต่อหุ้น (บาท) | 0.22 | 0.24 | 0.36 | 0.13 |
อัตรากำไรขั้นต้น (%) | 77.33 | 76.23 | 75.90 | 72.20 |
อัตรากำไรสุทธิ (%) | 15.54 | 16.19 | 17.44 | 6.47 |
D/E Ratio (เท่า) | 0.32 | 0.40 | 0.33 | 0.34 |
ROE (%) | 32.76 | 29.99 | 34.61 | 15.24 |
ROA (%) | 27.57 | 24.32 | 29.47 | 13.60 |
บริษัทฯมีความตั้งใจที่จะดําเนินธุรกิจแบบเครือข่ายที่มั่นคงและมีมาตรฐาน สูงที่สามารถส่งมอบความสําเร็จอย่างยั่งยืนให้แก่นักธุรกิจได้ โดยให้บริการ จัดจําหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพระดับดี เยี่ยมและมาตรฐานสูงจากทั่วทุกมุมโลกด้วยแผนธุรกิจแบบไซเคิลแมทชิ่ง ซึ่งเป็นแผนการจ่ายผลตอบแทนที่เป็นนวัตกรรมแห่งยุคที่ส่งผลให้นักธุรกิจ ของบริษัทสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน นอกจากนี บริษัทฯ มี ความตั้งใจที่มุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้คน เพื่อให้ก้าวสู่การเป็นนัก ธุรกิจที่ประสบความสําเร็จ บรรลุเป้าหมาย ทั้งทางด้านการเงิน การมีสุขภาพที่ดีและมีความสุข โดยผ่านกระบวนการของการเรียนรู้ ลงมือทํา
บริษัทฯ ตระหนักถึงความสําคัญของการดําเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยมุ่งเน้นการประกอบกิจการด้วยความดูแลเอาใจใส่ต่อผู้มีส่วนได้เสีย เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม อย่างมีคุณธรรม จริยธรรม และจรรยา บรรณ ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่าการดําเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน จะก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อส่วนรวมพร้อมกับการเจริญเติบโตของบริษัทฯ ควบคู่ไปด้วย
• รางวัล “Thailand's Smart Awards 2018” สาขาบริหารงานและจัดการ ธุรกิจยอดเยี่ยม ประเภทองค์กร โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ประจําปี 2562
• รางวัล “ชีวจิต Awards 2020” สาขา Innovation Reader's Vote จาก ผลิตภัณฑ์ S.O.D More และ S Vera Plus
• รางวัลเหรียญทองในเวทีนานาชาติ “International Invention
Innovation Competition in Canada, iCAN 2021 ประเทศแคนาดา” จาก ผลิตภัณฑ์ S.O.D
• รางวัล “ASIA GLOBAL MAKEUP AWARDS 2022” จากผลิตภัณฑ์
S MONE' CLAIRE ELASTIN FOAM
• รางวัล “International Agricultural Excellence Brand Award 2022 (MAEA)” จากประเทศมาเลเซีย จากผลิตภัณฑ์ธาตุอาหารรอง – เสริมพืช Transform Plus
ณ วันที่ 30/09/65 | SCM | COMM | SET |
---|---|---|---|
P/E (เท่า) | 18.35 | 30.31 | 17.52 |
P/BV (เท่า) | 5.97 | 2.33 | 1.59 |
Dividend yield (%) | 4.26 | 1.45 | 2.67 |
30/09/65 | 30/12/64 | 30/12/63 | |
---|---|---|---|
Market Cap (ลบ.) | 4,080.00 | 4,440.00 | 1,188.00 |
ราคา (บาท/หุ้น) | 6.80 | 7.40 | 1.98 |
P/E (เท่า) | 18.35 | 25.64 | 19.46 |
P/BV (เท่า) | 5.97 | 7.19 | 2.21 |